Bài Viết

HƯỚNG DẪN NẠP THẺ CÀO ĐỂ MUA THẺ GARENA

15/10/2022 02:01:53

Thẻ Garena (thẻ sò) là một loại thẻ game được phát hành bởi Garena. Đây là một nhà phát hành game dù ra đời muộn hơn so với các nhà phát hành game lâu đời tại Việt Nam như FPT Gate, Vinagame,… dù vậy nhưng cộng đồng Garena luôn vô cùng đông đảo bởi NPH liên tục ra mắt những tựa game vô cùng hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, Chiến Cơ Huyền Thoại, Fifa online 3

Game thủ cần sử dụng thẻ Sò (thẻ garena) với mục đích nạp tiền cho các game online do nhà phát hành game này cung cấp. Khi nạp thành công, người chơi có thể dùng quy đổi ra tiền trong từng game ( FC, MC Fifa ; RP liên minh huyền thoại; Kim cương Free Fire và Blade and Soul ) dùng mua vật phẩm, trang phục, nâng cấp nhân vật, … tạo sự hấp dẫn, đẹp mắt khi chơi game.

doi-the-dien-thoai-sang-the-garena-1

Nếu bạn không đủ tiền để thanh toán mua thua thẻ garena, bạn có thể nạp tiền và nạp tiền bằng thẻ cào là một hình thức đơn giản dễ thực hiện. Để nạp thẻ cào vào tài khoản hãy truy cập mục " Nạp Thẻ " và chọn " Nạp Thẻ Cào ".

mua thẻ garena bằng thẻ điện thoại

Sau khi nạp thẻ thành công, bạn có thể mua thẻ garena trực tiếp tại muathegarena.net. Để mua thẻ các bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập vào web và chọn thẻ muốn mua

Bước 2: Chọn mệnh giá thẻ muốn mua

Bước 3: Chọn số lượng thẻ muốn mua

Bước 4: Thanh toán và nhận thẻ

Mua thẻ garena thật đơn giản và dễ dàng phải không nào ? Còn chần chừ gì nữa mà không đổi thẻ garena bằng cách đổi card ngay tại đây

Video hướng dẫn mua thẻ.

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

muathegarena.net - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

Xem Thêm:

- Hướng dẫn mua thẻ garena bằng ATM - Ví điện tử

- Hướng dẫn mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

- Mua thẻ garena giá rẻ ở đâu ?